วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

MK : บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน)







รวมข่าวจากสื่อต่างๆ/นักวิเคราะห์/ห้องไลน์

MK

28/1/58

MK : บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) 

ลือ! กลุ่ม “ประทีป ตั้งมติธรรม”หลีกทางให้กลุ่มใหม่บริหาร MKแหล่งข่าวรายหนึ่งเปิดเผยกับข่าวหุ้นออนไลน์ว่า 
บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ MK จะมีการเปลี่ยนผู้ถือหุ้นใหญ่ 
ซึ่งจะเป็นกลุ่มอสังหาริมทรัพย์รายใหม่ที่ทำธุรกิจโรงแรม และศูนย์การค้า
ทั้งนี้ กลุ่มตั้งมติธรรมจะขายหุ้นส่วนใหญ่ออกมาให้กลุ่มใหม่ โดยกลุ่ม ตั้งมติธรรมจะถือหุ้นน้อยลง แต่จะยังช่วยบริหารในช่วงแรก 
หลังจากนั้นจะวางมือ โดยการเปลี่ยนแปลงในครั้งนี้ คาดว่าราคาเหมาะสมหลังมีกลุ่มใหม่เข้ามาถือหุ้นจะไม่น้อยกว่า 7 บาท

...

'MK'ควักพันล้านช็อปที่ดินเซียนชี้ราคาต่ำบุ๊กยั่วใจ6.15บ.
MK ขยับงบที่ดิน 1 พันล้านบาท จากปีก่อนที่ราว 600 ล้านบาทฉวยจังหวะช็อปเข้าพอร์ตเพิ่ม พร้อมลุยเข็นของใหม่ 5.7 พันล้านบาท ปั๊ม Backlog เพิ่ม จากเดิมราว 900 ล้านบาท กินยาวสิ้น Q4 นี้ พร้อมเคาะเป้าปี 2558 ยอดขายแตะ 4 พันล้านบาทรับเทรนด์อสังหาฟื้นชัด ด้านโบรกเกอร์ชี้น่าเก็บราคาต่ำบุ๊กแวลู่ 6.15 บาท

...

MKตั้งเป้ายอดขายปีนี้4พันล้าน เล็งเปิด 6 โครงการมูลค่ารวม5.7พันล้านบาท
"MK"  เตรียมเปิด 6 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 5.7 พันล้าน ดันยอดขายปี 58 เข้าเป้า 4 พันล้าน ขณะที่ทุ่มงบลงทุน 1 พันล้าน ลุยซื้อที่ดินโซนกรุงเทพฯเหนือ-ตะวันตก-เขตรามอินทรา เหตุลูกค้ายังมีกำลังซื้อและความต้องการที่อยู่อาศัยที่สูง(ข่าวหุ้น)

29/12/57

MKส่งแคมเปญดันยอด ลด-แถมบ้าน20ยูนิต ตั้งแต่วันนี้ถึง31ม.ค.58
MK ออกแคมเปญ กระตุ้นยอดขายปลายปี ด้วยโปรโมชั่น ทั้งลด ทั้งแถม ในบ้านพร้อมอยู่ 20 ยูนิต ทั้งบ้านเดี่ยว บ้านแฝด และทาวน์โฮม บนทำเลศักยภาพในโครงการชวนชื่นเพชร เกษม 81 ตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 31 ม.ค. 58(ข่าวหุ้น)

24/11/57

บลจ.บัวหลวง เข้าเก็บหุ้น MK ถือเกิน 10%

สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ รายงานว่า ก.ล.ต.ได้รับแบบรายงานการได้มา บริษัท มั่นคงเคหะการ จำกัด (มหาชน) หรือ M โดย บริษัท หลักทรัพย์จัดการกองทุนรวมบัวหลวง จำกัด ซึ่งเป็นการได้มาเมื่อวันที่ 18 พ.ย.57

ทั้งนี้ จำนวนหลักทรัพย์ที่ได้มาคิดเป็น 0.29% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ และจำนวนหลักทรัพย์ภายหลังการได้มาคิดเป็น 10.1% ของสิทธิออกเสียงทั้งหมดของกิจการ

8/10/57

ส่วนหลักทรัพย์ที่คาดว่าจะจ่ายปันผลสำหรับปี 2014F ในเกณฑ์สูง กล่าวคือคาดการณ์ว่าจะให้ Dividend Yield ประมาณ 6%-9% ประกอบด้วย SRICHA- BTSGIF- CPNRF- TMT- CSL- MODERN- DCC- LPN- HEMRAJ- BCP- INTUCH- BECL- LH- MK-LHK- TTW- BTS- SPALI- KTB- QH- TISCO- DELTA- ADVANC- SC- AP และ PTTGC

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น