วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

HTECH : บริษัท แฮลเซี่ยน เทคโนโลยี่ จำกัด (มหาชน)



กราฟ 20/2/58


รวมข่าวจากสื่อต่างๆ/นักวิเคราะห์/ห้องไลน์
HTECH
6/2/58

ต่างชาติจีบร่วมทุนปีมะแมดันรายได้โต 15%

HTECH เด่นเข้าตานักลงทุนต่างชาติจีบร่วมทุน 2 ราย ฟากผู้บริหารยังไม่ตัดสินใจ ระบุอยากสร้างฐานธุรกิจให้แข็งแกร่ง พร้อมกางแผนงานปี 2558 ตั้งเป้ารายได้โต 10-15% รุกหนัก HDD หลังประเมินอุตสาหกรรมชิ้นส่วนยานยนต์ซบเซา ส่งซิกผลงานปี 2557 แจ่มเกินคาดโบรกส่องต้าน 3.70 บาท อ่านต่อ...(ทันหุ้น)

4/2/58

*HTECH ลั่นรายได้ปีนี้พุ่ง 15% ทุ่มงบลงทุน50ล้าน-ปัดข่าวลือโดนแบ็กดอร์

26/1/57

HTECH ลั่นรายได้ปีนี้พุ่ง 15% ทุ่มงบลงทุน50ล้าน-ปัดข่าวลือโดนแบ็กดอร์
"HTECH" ตั้งเป้ารายได้ปี58พุ่ง10-15% ยันประสิทธิภาพการผลิตเพิ่มขึ้น เล็งทุ่มงบลงทุน 50 ล้านบาท ขยายตลาดทั้งในประเทศและต่างประเทศ เน้นเวียดนาม อินโดนีเซีย และอเมริกา พร้อมปฏิเสธข่าวดีลมีบริษัทอื่นจ้องทำแบ็กดอร์

7/1/58

HTECH , AKP

HTECH ช่วงต้นเดือนตุลาคมปีที่ผ่านมาเด็กแนวนำเสนอหุ้น TEAM ที่ยังไม่มีใครสนใจในเวลานั้นด้วยกระแสที่ว่าหุ้นมี PBV ต่ำเพียง 1.2 เท่า  และเข้าตำราผลประกอบการไม่เด่น  ขนาดสินทรัพย์ต่ำ  จำนวนหุ้นน้อย  หนี้สินน้อย  หุ้นแบบนี้มีแววของการที่จะถูก backdoor ได้ไม่ยาก   และตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาราคาหุ้น TEAM ก็เคลื่อนไหวโดดเด่นอย่างแรงกล้ามาถึงวันนี้   จน PBV พุ่งไประดับ 3 เท่าแล้วคงจะตามกันไม่ไหว  วันนี้จึงนำเสนอหุ้นที่มีลักษณะเริ่มต้นใกล้เคียงกัน คือหุ้นเฮลเชี่ยนเทคโนโลยี ของคุณพี่พีท ซึ่งเป็นเจ้าของ จัดเป็นหุ้นคุณสมบัติครบถ้วนของหุ้นเล็กที่มีสินทรัพย์น้อย   หนี้สินต่ำ  ผลงานชะลอตัว  จำนวนหุ้นไม่มาก  ใครจะมาขอเอากิจการไปคงไม่ยาก  ดังนั้นให้จับตาดูหุ้นตัวนี้ไว้สักระยะหนึ่ง ราคาหุ้นมักจะเริ่มต้นจากต่ำๆ  โวลุ่มน้อยๆ  หลังจากนั้นจะเริ่มหนาแน่นขึ้น และเป็นหุ้นร้อนในเวลาอันรวดเร็ว  นักลงทุนจะต้องกล้าสะสมในขณะที่สภาพคล่องยังต่ำเหมือนในเวลานี้  ซึ่งเป็นโอกาสได้รับของถูกนั่นเอง  เปรียบเทียบกันแล้ว HTECH ที่ มี PBV ที่ 1.2 เท่า  ขณะที่ TEAM สูงเกินไปล่ะ 

...

HTECHลุยHDDโกยรายได้ออเดอร์หนุนงบทะลุ15%

HTECH เร่งร่างแผนปี 2558 คาดสรุปสัปดาห์หน้า ส่องทิศทางอุตสาหกรรมยานยนต์ปี 2558 ฟื้นตัวชัดช่วงครึ่งปีหลัง พร้อมปรับกลยุทธ์เน้นลุยธุรกิจ HDD เต็มสูบ ชดเชยยานยนต์ซบเซา มั่นใจผลงานปี 2557 พุ่งทะลุเป้า 15% เหตุออเดอร์นอกหนุน ด้านโบรกชี้ลุ้นชนต้าน 3.00 บาท

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น