วันศุกร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2558

FVC : บริษัท ฟิลเตอร์ วิชั่น จำกัด (มหาชน)



กราฟ 20/2/58



รวมข่าวจากสื่อต่างๆ/นักวิเคราะห์/ห้องไลน์

FVC

20/2/58

FVC ร่วมทุนพันธมิตร แตกไลน์ธุรกิจการแพทย์
FVC เล็งร่วมทุนพันธมิตร เปิดตัวธุรกิจการแพทย์หวังขยายฐานกลุ่ม B3 โตต่อเนื่อง คาดได้เห็นเร็วๆ นี้ ส่วนกลุ่ม B1 อยู่ระหว่างเจรจาพันธมิตรร่วมทุน 2 รายเช่นกันพร้อมเปิดแผนปี 2558 ตั้งเป้าดันรายได้โต 18-20% เล็งลงทุนเพียบ โบรกส่องแนวต้าน 3.40 บาท

...

*FVC   ร่วมทุนพันธมิตร แตกไลน์ธุรกิจการแพทย์

2/2/58

* FVC เพิ่มทุน 190ล.หุ้น ขาย PP นักลงทุน 11 ราย

30/1/58

FVC เพิ่มทุน 190ล.หุ้น ขาย PP นักลงทุน 11 ราย
FVC บอร์ดไฟเขียวเพิ่มทุน 190 ล้านหุ้น พาร์หุ้นละ 0.50 บาท ขาย PP จำนวน 60 ล้านหุ้น ให้นักลงทุน 11 ราย ในราคาหุ้นละ 2.56 บาท ส่วนที่เหลือ 130 ล้านหุ้น รองรับวอร์แรนต์ที่จะจัดสรรให้แก่ผู้ถือหุ้นเดิมสัดส่วน 2:1 เพื่อระดมทุนซื้อที่ดินและก่อสร้างอาคาร และขยายงานในธุรกิจอื่นที่มีศักยภาพ

...

        เจ๊มดแดง มาแล้ว คร้า วันนี้ วันศุกร์ ทำจิตใจให้มีความสุข  แม้ตลาดหุ้นจะแกว่งเพียงใด  ถ้าทำใจ รับมือไว้แต่เนิ่นๆ  วันนี้เป็นอีกวันที่ผ่านไปได้ด้วย เพื่อรบกับเกมหุ้นกันใหม่ ในสัปดาห์หน้า....ปัจจัยภายนอก-ใน ยังคงไม่มีอะไร มากมาย  นอกจากผลประกอบการบจ.ทยอยแจ้งกันอย่างคึกคัก

23/1/58

FVC กลุ่มทุนไทย-เทศรุมทึ้ง ถกบอร์ดชงแผนลงทุนปี58 
FVC เนื้อหอมกลุ่มทุนทั้งในประเทศและต่างประเทศสนใจลงทุน พร้อมเล็งชงบอร์ดไฟเขียวแผนลงทุนปี 2558 หวังเพิ่มรายได้-กำไรอนาคต ปักหมุดปีนี้โตทะยาน 18-20% มั่นใจผลงานเข้าเป้า ฟากโบรกชี้อนาคตไกล ยอดขายโตแรงแนะสอยหุ้นเข้าพอร์ต ชูเส้นกราฟเทคนิคขาขึ้นมีลุ้นวิ่งทดสอบ 2.90 บาท

23/12/57

FVCขาขึ้นชน2.30บ. คอนเฟิร์มเป้าโต20%
จับตา FVC อนาคตไกลโบรกชี้ยอดขายโตแรง แนะสอยหุ้นเข้าพอร์ต ชี้เส้นกราฟเทคนิคขาขึ้นมีลุ้นวิ่งทดสอบ 2.30 บาท ผู้บริหารมั่นใจผลงานปี 2557 โตตามนัด 20% พร้อมเร่งปิดดีลควบรวมกิจการพันธมิตรรายใหญ่

25/11/57

เด็กแนว

- FVC  หุ้นตัวนี้มีอะไรซ่อนไว้ไม่ใช่น้อย  เพราะแค่ตัวธุรกิจอย่างเดียวก็ต้องถือได้ว่ามีโอกาสโตได้ไม่รู้จบ  โตได้หลายทาง และมีลูกเล่นอีกเพียบ    บริษัทขายเครื่องกรองน้ำที่มีคุณสมบัติเฉพาะไม่ใช่แค่น้ำดื่มได้ แต่ต้องเป็นน้ำที่มีการปรับส่วนผสมได้ให้เหมาะกับแต่ละร้านค้าที่ต้องการคุณภาพน้ำแตกต่างกัน  เช่นน้ำที่ใช้ใน starbuck ให้เหมาะกับรสชาติกาแฟ   น้ำที่ใช้ในการผสมเครื่องดื่มในแม็คโดนัล  หรือใน MK สุกี้ ก็แตกต่างกันไป แต่บริษัททำให้ได้หมด และร้านค้าใหญ่ๆ เหล่านี้ก็ใช้เครื่องกรองน้ำของ FVC

ในปี 58 ศูนย์การค้าจะเป็นสาขาขนาดใหญ่ ร่วม 10 แห่ง ซึ่งจะมีร้านค้าประเภทนี้ขยายตัวตามไปด้วย  จึงทำให้จำนวนลูกค้า FVC เพิ่มขึ้นตามการขยายสาขาไปยังห้างต่างๆ  จึงเห็นๆ กันเลยว่ายอดขายโตแน่  และที่สำคัญคือการบุกเข้าโรงงานอุตสาหกรรมที่บริษัทอยู่ในระหว่างการเจรจานำน้ำเสียมากลั่นเป็นไอน้ำไปปั่นไฟฟ้าในโรงงาน จะเป็น project ใหญ่ที่ทำให้บริษัทก้าวไปอีกระดับ ต้องจับตาอย่างมาก  เด็กแนวมองแล้วว่าหุ้นตัวนี้ มีขนาดเล็กจึงก้าวไปได้อีกไกล  แนวต้านถัดไป 2.80 บาท ใครสะสมยาวๆ ขอให้รวยหลายเด้ง
...

5. FVC มีความชำนาญในการขายเครื่องกรองน้ำคุณภาพสูงที่ใช้ในธุรกิจเครื่องดื่มขนาดใหญ่ เช่น Starbuck, MK, Mcdonal เป็น ส่วนใหญ่ก็จะใช้อุปกรณ์ผลิตน้ำของ FVC มีการเพิ่มช่องทางไปยังโรงงานอุตสาหกรรมสำหรับการแปรน้ำเสียเป็นน้ำดี  ซึ่งคาดว่าจะได้ project เหล่านี้มาในไม่ช้า ขายเครื่องกรองน้ำที่มีคุณสมบัติเฉพาะไม่ใช่แค่น้ำดื่มได้ แต่ต้องเป็นน้ำที่มีการปรับส่วนผสมได้ให้เหมาะกับแต่ละร้านค้าที่ต้องการคุณภาพน้ำแตกต่างกัน  เช่นน้ำที่ใช้ใน starbuck ให้เหมาะกับรสชาติกาแฟ   น้ำที่ใช้ในการผสมเครื่องดื่มในแม็คโดนัล  หรือใน MK สุกี้ ก็แตกต่างกันไป แต่บริษัททำให้ได้หมด และร้านค้าใหญ่ๆ เหล่านี้ก็ใช้เครื่องกรองน้ำของ FVC   ในปี 58 ศูนย์การค้าจะเป็นสาขาขนาดใหญ่ ร่วม 10 แห่ง ซึ่งจะมีร้านค้าประเภทนี้ขยายตัวตามไปด้วย  จึงทำให้จำนวนลูกค้า FVC เพิ่มขึ้นตามการขยายสาขาไปยังห้างต่างๆ     และที่สำคัญคือการบุกเข้าโรงงานอุตสาหกรรมที่บริษัทอยู่ในระหว่างการเจรจานำน้ำเสียมากลั่นเป็นไอน้ำไปปั่นไฟฟ้าในโรงงาน จะเป็น project ใหญ่ที่ทำให้บริษัทก้าวไปอีกระดับ

27/9/57

เตรียมเซนต์งาน  โรงงานใหญ่ นำเสีย เป็นน้ำดี   และเซ็นต์ร่วมมือราชการ ทำน้ำเสียเป็นไอน้ำนำมาผลิตไฟฟ้า  เจ้าแรก



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น